Doanh nghiệp “vật vã” trong việc tuyển dụng nhân sự kinh doanh khi số lượng CV về ít, chất lượng CV thấp
Doanh thu chủ yếu đến từ sếp. Đội ngũ bán hàng thiếu thiện chiến, thường xuyên rơi vào trạng thái mất năng lượng - động lực chiến đấu không có sự cam kết - quyết liệt hướng đến mục tiêu doanh thu chung của tổ chức
Nhân viên kinh doanh chưa biết cách tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy bán hàng của doanh nghiệp. Thương hiệu cá nhân chưa đủ mạnh, xây dựng theo bản năng mà chưa có chiến lược cụ thể
Doanh nghiệp không biết cách đóng gói quy trình bán hàng, đào tạo bài bản, đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh để tìm kiếm và nhân bản “mã Gen” của những “Sát thủ bán hàng” trong tổ chức
Đội ngũ bán hàng chỉ chăm chăm vào tìm kiếm/ chốt đơn khách hàng mới, hoàn toàn bỏ quên khách hàng cũ gây lãng phí nguồn lực doanh nghiệp do chi phí tìm kiếm một khách hàng mới gấp 6 lần chi phí duy trì & phát triển khách hàng trung thành