LỢI ÍCH KHOÁ HỌC

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

DIỄN GIẢ

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp có cơ sở để đánh giá, tuyển dụng ứng viên phù hợp, phân chia, đánh giá hiệu quả công việc phù hợp, cũng như lên kế hoạch đào tạo phát triển năng lực nhân viên, mà còn giúp mỗi nhân viên hiểu rõ mục tiêu, nhiệm vụ và trách nhiệm của họ trong công việc, tạo sự đồng bộ cho tổ chức, qua đó nâng cao năng suất làm việc mỗi cá nhân, cũng như giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh đã định.
Hiểu được điều đó, Trường Doanh nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung tổ chức khóa học:

THU HÚT & GIỮ CHÂN NGƯỜI TÀI
BẰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - YẾU TỐ CỐT TỬ
TẠO NÊN SỰ  VỮNG MẠNH CHO TỔ CHỨC

Theo thống kê của trường Đại học Harvard, một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng gấp 756 lần so với doanh nghiệp có văn hóa kém.

Trên thực tế, mỗi công ty đều có sẵn văn hóa nhưng không phải văn hóa nào cũng giúp doanh nghiệp tập trung vào việc gia tăng giá trị cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư, cũng như tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Nếu chưa biết cách lựa chọn, xây dựng & phát triển văn hóa phù hợp, doanh nghiệp phải đối mặt với 5 vấn đề:

Doanh thu chững, nhưng vì doanh nghiệp thiếu văn hóa học tập & kaizen liên tục nên khi gặp khó khăn nhân sự chây ỳ, đổ lỗi vì lý do ngoại cảnh. Hệ quả là doanh thu lao dốc, lãnh đạo "cả nể" không dám sa thải nhân sự & không tìm được giải pháp thúc đẩy doanh thu

01

Văn hoá doanh nghiệp chưa rõ ràng nên doanh nghiệp không biết phải tuyển dụng theo tiêu chí nào. Việc đánh giá, lựa chọn ứng viên theo cảm tính dẫn đến tuyển sai người. Hậu quả là doanh nghiệp tốn nhiều chi phí tuyển dụng - đào tạo song vẫn không có đủ người để duy trì bộ máy kinh doanh, thiệt hại do mất khách hàng, giảm hiệu quả kinh doanh

02

  • Nhân viên không cam kết & không có năng lực hoàn thành công việc
  • Nhân viên làm được việc thì có tư duy kinh nghiệm, không có thói quen học tập để thích nghi với sự thay đổi của thị trường
  • Nhân viên có kết quả tốt thường mắc bệnh "ngôi sao"

Doanh nghiệp tồn tại nhiều văn hoá tiêu cực như:

03

Xảy ra tình trạng mất đoàn kết trong nội bộ, nhân viên thường xuyên nói xấu, đổ lỗi, dành thời gian tập trung vào mục tiêu cá nhân hơn là mục tiêu chung tổ chức làm giảm hiệu suất công việc

05

Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi viết ra chỉ là câu khẩu hiệu, nhân viên chưa thực sự hiểu rõ & biến thành hành vi, thói quen hàng ngày của tổ chức

04

LỢI ÍCH KHOÁ HỌC

Giữ chân, gắn kết và tăng năng suất nhân viên từ chiến lược quản trị nhân tài & phát triển văn hoá doanh nghiệp giúp sàng lọc, phát triển nhân tài bên trong tổ chức

Nắm chắc giai đoạn cần trải qua trên hành trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp phù hợp với phong cách lãnh đạo của chủ doanh nghiệp

Định hình giá trị cốt lõi, thói quen và hành vi mới giúp thay đổi văn hoá tổ chức - là yếu tố then chốt nâng cao hiệu suất, đạt mục tiêu kinh doanh 

Cung cấp phương pháp định vị & truyền tải văn hoá doanh nghiệp giúp tạo dựng niềm tin - lòng trung thành từ phía khách hàng; nâng cao lợi thế cạnh tranh trước đối thủ & xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín trước đối tác - nhà đầu tư

Giải quyết triệt để bài toán thiếu hụt nhân sự chất lượng cao từ việc biến văn hoá doanh nghiệp & thương hiệu lãnh đạo trở thành thỏi nam châm thu hút nhân tài

Đồng bộ tư tưởng, tầm nhìn, chiến lược từ lãnh đạo xuống toàn bộ tổ chức bên dưới giúp đội nhóm cùng nhìn về một hướng

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

THỜI
GIAN

09h00 - 17h00 
NGÀY 27 - 28/07/2024

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC NGÀY 07/07/2024

GIÁ GỐC: 12.500.000 Đ/ HỌC VIÊN

GIÁ ƯU ĐÃI:
1 VÉ: 12.500.000 Đ/ HỌC VIÊN
2 - 3 VÉ: 12.000.000 Đ/ HỌC VIÊN
4 VÉ TRỞ LÊN: 11.500.000 Đ/ HỌC VIÊN

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6633 - 082.999.6886 - 082.999.3663 để nhận Ưu đãi và hỗ trợ riêng.

Khóa học thuộc chuỗi: Khóa đào tạo Quản trị nhân sự chuyên nghiệp dành cho CEO

Khóa học mang tính chất huấn luyện để ứng dụng thực tiễn ngay vào doanh nghiệp/tổ chức. Đặc biệt giới hạn số lượng để đảm bảo chất lượng và thường rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.
Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT và EMAIL để nhận ưu đãi và được tư vấn hỗ trợ trực tiếp

PHẦN 01: VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?

  • 8 gốc rễ văn hoá giúp lãnh đạo thấu hiểu sâu sắc tác động của văn hoá đến hiệu suất doanh nghiệp 
  • 5 yếu tố then chốt trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Tổn thất mà doanh nghiệp hứng chịu khi sở hữu văn hóa không lành mạnh
  • Tác động của văn hóa tới quá trình vận hành của doanh nghiệp/tổ chức
PHẦN 2: CÁCH THỨC CÀI ĐẶT VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG 
  • Chiến lược đồng bộ văn hóa doanh nghiệp giúp thu hẹp khoảng cách từ chiến lược đến thực thi
  • 4 hành lang văn hóa: System, Winning, Trying, People giúp lãnh đạo soi chiếu lại văn hoá doanh nghiệp 
  • 4 câu hỏi cốt tử giúp nhà lãnh đạo định hình được giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp
  • Quy trình xây dựng & thay đổi văn hoá doanh nghiệp giúp biến giá trị cốt lõi thành thói quen & hành vi tổ chức
PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH  CHUYỂN ĐỔI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • Sơ đồ nhận biết cấu trúc văn hóa doanh nghiệp
  • Đánh giá và phân tích thực trạng văn hóa đang vận hành trong doanh nghiệp của bạn
  • Công cụ giúp xác định văn hoá doanh nghiệp tổ chức hướng tới phù hợp với phong cách lãnh đạo của bạn
  • Hố đen nguy hiểm khi để Văn hóa doanh nghiệp tự hình thành không có chủ đích
  • 5 bước chuyển giao "mã gen" văn hóa vào trong doanh nghiệp
  • 8 bước hình thành văn hóa doanh nghiệp và công cụ đo lường hiệu quả
PHẦN 4: TEAMWORK - THỰC HÀNH XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
  • Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề thực tế của doanh nghiệp
  • Thực hành: lập kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp của bạn cho năm 2023 và nhận được góp ý từ Mr. Tony Dzung

ĐỊA ĐIỂM

HÀ NỘI

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.

Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.

Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.

Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA HỌC VIÊN